Điều kiện bảo hành các thiết bị Hafele

Để giúp các bạn nắm chắc hơn về các sản phẩm của hãng thiết bị bếp nổi tiếng Hafele của Đức, hôm nay Minh Long Home sẽ chia sẻ các điều kiện bảo hành của các thiết bị Hafele về chậu rửa, vòi rửa, phụ kiện treo tường và bề mặt bếp

Điều kiện bảo hành Chậu bếp và vòi Hafele

Đối với chậu rửa chén bát và vòi rửa thì Hãng thiết bị nhà bếp Hafele cam kết bảo hành cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình. Với thời hạn bảo hành:

  • Đối với chậu rửa chén bát: 5 năm kể từ ngay mua hàng tại Hafele
  • Đối với vòi rửa : 2 năm kể từ ngày mua hàng tại Hafele
Điều kiện bảo hanhfcuar chậu và vòi Hafele
Thời gian bảo hành chậu và vòi Hafele

Hãng thiết bị nhà bếp Hafele sẽ thay thế miễn phí 01 sản phẩm tương đương cho khách hàng, không bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt. Và chỉ chấp nhận thay thế cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được lắp đặt theo đúng yêu cầu hướng dẫn của nhà cung cấp, được sử dụng và bảo hành như khuyến cáo, không bị hư hỏng so sử dụng sai hoặc sơ suất.

Trong trường hợp yêu cầu bảo hành, khách hàng cần phải cung cấp hóa đơn mua hàng từ hãng hoặc đại lý được Hafele ủy quyền và phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm đó

Các lỗi sản phẩm được bảo hành (kiểm tran hàng khi nhận)

  •  Vết nứt trên bề mặt do nhiệt gây ra
  • Màu sắc bề mặt không đồng nhất
  • Có các khuyết tật trên bể mặt
  • Có bọt khí trên bề mặt

Các lỗi sẽ không được chấp nhận bảo hành

  • Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm bị thay đổi so với ban đầu
  • Lỗ khoan không đúng
  • Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt
  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai (ví dụ như: có vật nặng rơi vào bồn gây hư hỏng, hoặc để nồi chảo nóng quá 280 độ vào bồn rửa chén)
  • Các vết xước do miếng chùi rửa, các chất tẩy rửa, các vật sắc nhọn khác
  • Bề mặt bị ăn mòn gỉ sét trong quá trình sử dụng
  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất
  • Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Điều kiện bảo hành phụ kiện treo tường

Đối với các sản phẩm Phụ kiện treo tường Hafele sẽ sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng. linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích công năng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Nhưng hư hỏng do lỗi phụ tùng hoặc do lỗi nhà sản xuất
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành

Và sẽ đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chửa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm. Thời gian sửa chửa, khắc phục lâu hơn so với quy định
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần cho cùng một lỗi trong thời gian bảo hành những không khắc phục được lỗi đó

Khi đổi mới sản phẩm thì hãng Hafele sẽ đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương đương hoặc đổi sản phẩm cùng loại có tính năng cao cấp hơn. tùy vào tình hình thực tế các bên sẽ thỏa thuận về giá trị giữa 2 sản phẩm để thống nhất số tiền chênh lệch để thanh toán cho bên còn lại.

Lưu ý lắp đặt phụ kiện treo tường Hafele

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  •  Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất
  • Các  hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Khác hàng cất giữ sản phẩm không đúng yêu cầu, tự thay đổi cấu trúc sản phẩm
  • Các hư hỏng bề mặt do thi công bảo quản không đúng
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng
  • Sử dụng vượt quá trọng tải nên gây hư hỏng
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự sẽ không bảo hành
  • Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai

Điều kiện bảo hành bề mặt bếp Hafele

Mặt bếp Hafele chất lượng cao
Mặt bếp Hafele chất lượng cao dùng 10 năm không lỗi sản suất

Những trường hợp không bảo hành mặt bếp Hafele

  • Lỗi hoặc hư hỏng của sản phẩm có nguyên nhân từ thao tác không phải do kỹ thực viên được đào taọ thực hiện
  • Lỗi hoặc hư hỏng của sản phẩm liên quan đến quá trình gia công lắp đtặ của công nhân
  • Lỗi hoặc hư hỏng từ việc sử dụng ngoài trời hoặc tiếp xúc với bức xạ cực tim UV, hóa chất, lửa hoặc nhiệt độ cao
  • Lỡi hoặc hư hỏng từ việc không vệ sinh đúng theo hướng dẫn
  • Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụn không đúng cách, sai mục đích
  • Lỗi hoặc hư hỏng do đặt trực tiếp các vật nóng
  • Hư hỏng bởi từ sử dụng các chế phẩm công nghiệp, chất tẩy rửa có PH cao
  • Các vết nứt do tác động bên ngoài sau khi lắp đặt
  • Sản phẩm bị di dời khỏi vị trí lắp ban đầu
  • Sản phẩm không được gia công bởi một nhà chế tác có giấy chứng nhận chuyển môn

Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh chậu rửa chén bát

MỌI THÔNG TIN ĐÓNG GÓP, THẮC MẮC BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ QUA HOTLINE CỦA MINH LONG HOME