CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN SẢN PHẨM THIẾT BỊ BẾP & TỦ BẾP
1. MỤC ĐÍCH:
Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Minh Long Home
2. PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1 Đối tượng áp dụng:
– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị bếp & tủ bếp tại Minh Long Home
2.2 Khu vực áp dụng: Vận chuyển toàn quốc (Miễn phí & Tính Phí).
STT |
Danh Mục |
Phạm Vi |
Điều Kiện |
Đơn Giá |
Thời Gian |
1 |
Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home | Bán kính <20km | Đơn hàng có giá trị từ 1.000.000Đ trở lên | Từ Km 21km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 24h(1 ngày) |
2 | Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home | Bán kính từ 20km đến < 50km | Đơn hàng có giá trị từ 10.000.000Đ trở lên | Từ Km 51km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 36h(1.5 ngày) |
3 | Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home | Bán kính từ 50km đến < 80km | Đơn hàng có giá trị từ 20.000.000Đ trở lên | Từ Km 81km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 48h(2 ngày) |
4 | Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home
|
Bán kính từ 80km đến < 100km | Đơn hàng có giá trị từ 30.000.000Đ trở lên | Từ Km 101km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 48h(2 ngày) |
5 | Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home | Bán kính từ 100km đến <130km | Đơn hàng có giá trị từ 40.000.000Đ trở lên | Từ Km 131km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 60h(2.5 ngày) |
6 | Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home | Bán kính từ 130km đến < 180km | Đơn hàng có giá trị từ 60.000.000Đ trở lên | Từ Km 181km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 72h(3 ngày) |
7 | Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home | Bán kính từ 180km đến < 240km | Đơn hàng có giá trị từ 80.000.000Đ trở lên | Từ Km 241km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 96h(4 ngày) |
8 | Giao hàng miễn phí từ Minh Long Home | Bán kính từ 240km đến < 300km | Đơn hàng có giá trị từ 150.000.000Đ trở lên | Từ Km 301km x 10.000Đ/1km phát sinh | Trong vòng 120h(5 ngày) |
9 | 9A. ĐÓNG GÓI & GIAO HÀNG Ở XA (PHẠM VI TOÀN QUỐC).
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ của các đối tác vận chuyển của Minh Long Home (Viettel post, Nasco, Kerry Express), để an toàn cho hàng hóa của qúy khách, Minh Long Home sẽ kiểm tra hàng hóa trước khi được vận chuyển đi và cập nhật lịch trình hàng ngày qua email (tin nhắn điện thoại) tới quý khách hàng . 9B. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA (PHẠM VI TOÀN QUỐC). – Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lượng Quy Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng Cách thức tính Trọng Lượng Quy Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000 (Viettel post, Nasco, Kerry Express). – Qúy khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo bảng giá của các đối tác vận chuyển tại (Viettelpost.com.vn , Nasco.com.vn, Kerryexpress.com.vn). – Nếu đơn hàng của qúy khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên. THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 0906.764.333 ĐỂ ĐƯỢC TRỢ GIÚP
|
3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Minh Long Home hoặc do đối tác vận chuyển của chúng tôi chỉ định, Minh Long Home sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kidoasa đến qúy khách
– Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : Hotline 0906.764.333
– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Minh Long Home không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ qúy khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do qúy khách chỉ định và lựa chọn thì qúy khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Minh Long Home đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Minh Long Home sẽ phải thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn trong vòng 12h
4. NỘI DUNG:
4.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
– Siêu thị thiết bị vệ sinh và bếp Minh Long Home thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2.
– Công ty sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ các trung tâm của hệ thống Minh Long Home.
– Công ty sẽ giao hàng trong vòng 02 – ngày nếu phạm vi giao hàng từ 20km đến 100km tính từ trung tâm của Minh Long Home.
– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xin thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ lớn trong năm).
4.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:
– Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
– Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo báo giá lắp đặt, sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.