Do Minh Long Home hoạt động trong 2 lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp và thi công thiết kế nội thất nên sẽ có 2 loại hình bảo hành

Đối với các thiết bị nhà bếp Minh Long Home phân phối

Chính sách bảo hành thiết bị nhà bếp Minh Long Home phân phối sẽ theo chính sách bảo hành của từng hãng sản phẩm.

Ví dụ: Nếu bạn mua một thiết bị bếp từ hãng Eurosun tại cửa hàng Minh Long Home, thì chính sách bảo hành sẽ theo chính sách của Hãng Eurosun.

Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với MInh Long Home thực hiện đúng quy trình bảo hành. Nhà sản xuất đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với Minh Long Home trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:

  • Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
  • Minh Long Home sẽ trừ toàn bộ chi phí dịch vụ sau bán hàng vào giá thành sản phẩm cho người tiêu dùng, giá mà Minh Long Home công bố là giá đã bao gồm dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất.

Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:

  • Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất  sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
  • Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:

  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩ
  • Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
  • Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết
  • Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
  • Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
  • Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
  • Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong  24h hoặc 48h  (trừ thứ bảy & chủ nhật )

Nếu có trục trặc, sự cố thiết bị có thể liên hệ hotline hoặc qua địa chỉ:

Địa chỉ: Số 9, Bạch Đằng, P15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

 Đối với các sản phẩm nội thất bên Minh Long Home thi công và thiết kế

Sẽ dựa vào tình hình thực tế của các sản phẩm, tác nhân độ hư hại để bảo hành cho khách hàng.

Nhân viên sẽ liên hệ và qua tận nhà để xác định tình hình sản phẩm để bảo hành/

   * Các điều kiện không được bảo hành tại Minh Long Home:

  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
  • Trường hợp hết thời hạn bảo hành
  • Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
  • Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
  • Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
  • Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…